ข้อมูลบริษัท

ข้อมูลบริษัท

ข้อมูลทั่วไปของบริษัท

ชื่อ : บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ : เลขที่ 390 ซอยรามคำแหง 30 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ : +662 732 9001-4
โทรสาร : +662 732 9005
ประเภทธุรกิจ:ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ : 0107537001587 (บมจ. 405)
เว็บไซต์ : www.assetbright.co.th

รายละเอียดเกี่ยวกับงาน

ทุนจดทะเบียนชำระแล้ว : 790,200,000.00 บาท
จำนวนหุ้นสามัญ : 7,902,000,000 หุ้น
ราคาพาร์ : 0.10 บาท/หุ้น

ลักษณะการดำเนินงาน การประกอบธุรกิจของแต่ละสายผลิตภัณฑ์

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ห้องชุดในโครงการอาคารชุดบ้านนวธารา รีเวอร์ไลฟ์ ตั้งอยู่ที่ซอยประเสริฐมนูกิจ 33 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ลักษณะเป็นอาคารชุด พักอาศัยสูง 8 ชั้น สไตล์ Thai-Modern ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ลักษณะห้อง มี 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ สปอร์ตคลับขนาดใหญ่ WI-FI Internet และ Steam & Sauna กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มคนทำงานที่ต้องการ ความสะดวกในการเดินทาง และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พึ่ง เริ่มทำงาน หรือตั้งครอบครัว ห้องชุด ในโครงการบ้านสาทร เจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญนคร 15A ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ เป็นโครงการอาคารสูง 37 ชั้น ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องซาวน์น่า ห้องประชุม การคมนาคมสะดวก ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ย่านที่อยู่อาศัย ใกล้ห้างสรรพสินค้า และสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี

ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

ทำการศึกษาวิจัยพัฒนา สินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุค ปัจจุบัน ซึ่งวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป การซื้อขายสินค้าและบริการในรูปแบบของ E- Business ได้พัฒนารวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันยังมีช่องว่างอีกมาก การตอบสนองความต้องการเหล่านี้ ยังหมาย รวมถึงการพัฒนาระบบจัดการด้าน Supply Chain Management การลงทุนในระบบขนส่ง ติดต่อสื่อสารทั้งผ่านช่องทาง Online และการเชื่อมระบบข้อมูลกับพันธมิตรทั้งผู้ผลิต และ ผู้จัดจำหน่าย รวมทั้งผู้ให้บริการขนส่ง เพื่อสร้าง ความประทับใจ สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายแก่ผู้บริโภค ทั้งนี้บริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นผู้นำในด้านนี้ โดยมีนวัตกรรมที่ใหม่ๆ ดลใจผู้บริโภค อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ทำให้ผู้บริโภค มีความนิยม และเป็นที่รักของกลุ่ม เป้าหมายในเร็ววัน นอกจากนี้ยังเป็นการตอบสนองให้กับผู้ผลิต เจ้าของสินค้า และ ผู้แทนจำหน่าย มีช่องทางในการขายสินค้า และบริการ โดยมาเชื่อมโยงกับระบบที่ บริษัทได้พัฒนาขึ้นมา